รายงานประเมินตนเอง

โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี ตั้งที่ เลขที่ 500 ถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ... ...


มาตรฐานการศึกษาปฐมวัย

เอกสารประกอบการประกันคุณภาพภายนอก โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี

มาตรฐานที่ 1

ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย

ตัวชี้วัด แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี ข้อมูลประกอบการพิจารณา
1.1 เด็กเจริญเติบโตสมวัย สุขภาพแข็งแรง และมีพัฒนาการด้านการเคลื่อนไหว แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาการศึกษา
  • แผนปฎิบัติการประจำปี
  • บันทึกพฤติกรรมเด็ก
  • บันทึกการตรวจสุขภาพ
  • บันทึกการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง
  • สมุดประจำตัวเด็ก
  • รายการอาหารกลางวัน
  • โครงการกิจกรรมต่างๆ
  • 1.2 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เรียนรู้และสร้างสรรค์ แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • สรุปผลการดำเนินงานกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง [OnSite]
  • บันทึกการชั่งน้ำหนักส่วนสูง
  • บันทึกตรวจสุขภาพ
  • บันทึกพัฒนาการเด็ก
  • แบบบันทึกพฤติกรรมกรรมเด็ก
  • แผนพัฒนาการศึกษา
  • ภาพถ่ายกิจกรรม
  • รายการอาหารกลางวัน
  • สมุดรายงานประจำตัวเด็ก
  • 1.3 เด็กมีพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ [OnSite]
  • บันทึกพัฒนาการของเด็กรายบุคคล
  • สมุดรายงานประจำตัวเด็ก
  • ผลงานที่เกิดจากการเรียนรู้ของเด็ก
  • ภาพถ่าย วีดิทัศน์กิจกรรม
  • แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก
  • บันทึกการสื่อสารระหว่างครูหรือผู้ดูแลเด็กกับผู้ปกครอง
  • โครงการ กิจกรรมต่างๆที่ส่งเสริมด้านสติปัญญา
  • แผนพัฒนาการศึกษา การกำหนดเป้าหมายการพัฒนาเด็ก
  • แผนปฏิบัติการประจำปี
  • แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก
  • บันทึกการตรวจสุขภาพ
  • บันทึกการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง
  • รายการอาหารกลางวัน
  • 1.4 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • บันทึกสุขภาพเด็ก
  • บันทึกการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง
  • บันทึกพัฒนาการของเด็ก
  • สมุดรายงานประจำตัวเด็ก
  • แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก
  • 1.5 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมและคุณธรรม แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แบบบันทึกพัฒนาการของเด็ก (1) (2) (3)
  • รายการอาหารกลางวัน
  • บันทึกการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง (1) (2) (3)
  • บันทึกการตรวจสุขภาพ (1) (2)
  • บันทึกพฤติกรรมเด็ก (1) (2) (3)
  • แผนการปฎิบัติงานประจำปี (1) (2)
  • แผนพัฒนาการศึกษาการกำหนดเป้าหมายการพัฒนาเด็ก (1) (2)
  • สมุดรายงานประจำตัวเด็ก (1) (2) (3)
  • มาตรฐานที่ 2

    การบริหารจัดการสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย

    ตัวชี้วัด แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี ข้อมูลประกอบการพิจารณา
    2.1 วิสัยทัศน์พันธกิจ และค่านิยมของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย แบบรายงาน
  • แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ระดับการศึกษาปฐมวัย ปีการศึกษา 2568-2570
  • แผนปฏิบัติการประจำปี
  • มาตรฐานการศึกษาและค่าเป้าหมายของสถานศึกษา 2568
  • รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา/สถานพัฒนาเด็กปฐมวัย (SAR)
  • คำสั่งที่เกี่ยวข้อง
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ และค่านิยม
  • สรุปผลการดำเนินงานตามแผนงานโครงการและกิจกรรม ประจำปี 2567 2566 2565
  • ผลความพึงพอใจผู้ปกครอง
  • บันทึกการประชุม [OnSite]
  • 2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัย แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ระดับการศึกษาปฐมวัย ปีการศึกษา (1) (2)
  • แผนปฏิบัติการประจำปี (1) (2) (3)
  • การกำหนดมาตรฐานการศึกษาและค่าเป้าหมาย ระดับการศึกษาปฐมวัย ปีการศึกษา (1) (2)
  • รายงานประเมินตนเอง (1) (2) (3)
  • สรุปรายงานผลการดำเนินงานตามแผนงานโครงการประจำปี (1) (2) (3)
  • สรุปผลการดำเนินงานตามแผนงานโครงการและกิจกรรมปี (1) (2)
  • 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษาหรือสถานพัฒนาเด็กปฐมวัยมีภาวะผู้นําทางวิชาการ และบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ปีการศึกษา 2568-2570
  • แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ปีการศึกษา 2565-2567
  • แผนปฎิบัติการประจำปี [OnSite]
  • สรุปผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2567
  • สรุปผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2566
  • สรุปผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2565
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารฝ่ายปฐมวัย ปีการศึกษา 2567 Click link
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารฝ่ายปฐมวัย ปีการศึกษา 2566 Click link
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารฝ่ายปฐมวัย ปีการศึกษา 2565 Click link
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2568
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2567
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2566
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2565
  • รายงานประชุมครู [OnSite]
  • คำสั่งมอบหมายงาน
  • การสำรวจความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้อง
  • การจัดกิจกรรม PLC
  • บรรยากาศการประชุม/สภาพแวดล้อมทั่วไป
  • 2.4 การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูหรือผู้ดูแลเด็ก และบุคลากรทางการศึกษา แบบรายงาน
  • แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ปีการศึกษา 2568-2570
  • แผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษา ปีการศึกษา 2565-2567
  • แผนปฎิบัติการประจำปี [OnSite]
  • สรุปผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2567
  • สรุปผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2566
  • สรุปผลการดำเนินงาน ปีการศึกษา 2565
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารฝ่ายปฐมวัย ปีการศึกษา 2567 Click link
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารฝ่ายปฐมวัย ปีการศึกษา 2566 Click link
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารฝ่ายปฐมวัย ปีการศึกษา 2565 Click link
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2568
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2567
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2566
  • รายงานการประชุมคณะกรรมการบริหารโรงเรียน ปีการศึกษา 2565
  • รายงานประชุมครู [OnSite]
  • รายงานผลการพัฒนาอบรมของผู้บริหารครูหรือผู้ดูแลเด็ก
  • เกียรติบัตรผ่านการอบรม [OnSite]
  • การจัดประสบการณ์เรียนรู้ของครูหรือผู้ดูแลเด็ก [OnSite]
  • การจัดกิจกรรมต่างๆ
  • 2.5 การนิเทศครูหรือผู้ดูแลเด็กและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา (1)
  • แผนปฏิบัติการประจำปี (1) (2) (3)
  • รายงานการประเมินตนเอง (1) (2) (3)
  • (4)(5)
  • คำสั่งนิเทศ (1) (2) (3)
  • รายงานการดำเนินงานนิเทศภายในระดับปฐมวัย (1)
  • 2.6 การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย แบบรายงาน
  • แผนปฏิบัติการประจำปี
  • แผนการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา
  • ทะเบียนสื่อ
  • การผลิตสื่อการสอนด้านเทคโนโลยี
  • ภาพประกอบการจัดสื่อในห้องเรียน
  • การใช้สื่อในห้องเรียน [OnSite]
  • บันทึกการประชุมฝ่ายปฐมวัย [OnSite]
  • กิจกรรมเสริมหลักสูตร Coding,Ef,กระบวนการคิด,ว่ายน้ำ,Music/Modem Dance [OnSite]
  • 2.7 การจัดสภาพแวดล้อม แหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและปลอดภัย แบบรายงาน
  • รายงานการตรวจประเมินความพร้อม
  • งบประมาณแผนงาน โครงการที่เกี่ยวข้อง
  • แบบบันทึกการทำความสะอาด / ห้องส้วม สถานที่แปรงฟัน/อ่างล้างมือ [OnSite]
  • แบบบันทึกผลิตภัณฑ์ของเล่นของใช้อันตราย [OnSite]
  • แผนการซ่อมบำรุงอาคาร
  • สารสนเทศการซ่อมบำรุง
  • ผลการตรวจประเมินโรงอาหาร น้ำดื่ม และส้วมสาธารณะ
  • คำสั่งแต่งตั้งพนักงาน / คำสั่งแต่งตั้งครูเวรประจำวัน[ระบบ Swis]
  • บันทึกการตรวจไฟฟ้า / ถังดับเพลิง[OnSite]
  • แบบประเมินสภาพแวดล้อมภายนอกอาคารเพื่อความปลอดภัย[OnSite]
  • คู่มือความปลอดภัยสถานศึกษา[OnSite]
  • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานสถานศึกษาปลอดภัย[ระบบ Swis]
  • สถานศึกษาปลอดภัย
  • สารสนเทศการใช้แหล่งเรียนรู้
  • 2.8 สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ แบบรายงาน
  • รายงานการตรวจประเมินความพร้อม
  • งบประมาณแผนงาน โครงการที่เกี่ยวข้อง
  • รายงานการประชุมฝ่ายบริหารทั่วไป [OnSite]
  • บันทึกการใช้ห้องพยาบาล [OnSite\ระบบ Swis]
  • แผนผังอาคารอนุบาล
  • คำสั่งแต่งตั้งบุคลากร[ระบบ Swis]
  • หนังสือขอความร่วมมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง [OnSite]
  • บันทึกการตรวจสุขภาพเด็ก สุขภาพช่อปาก [OnSite]
  • คู่มือปฏิบัติมาตรการ Sandbox : Safety Zone in School [OnSite]
  • มาตรการป้องกันและระงับอัคคีภัย [OnSite]
  • สถานศึกษาปลอดภัย [OnSite]
  • แบบบันทึกการทำความสะอาด / ห้องส้วม สถานที่แปรงฟัน / อ่างล้างมือ [OnSite]
  • ผลการตรวจประเมินโรงอาหาร น้ำดื่ม และส้วมสาธารณะ
  • เมนูอาหารกลางวันนักเรียนปฐมวัย [OnSite]
  • ภาพบรรยากาศกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
  • 2.9 กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้น สําหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • สมุดประจำตัวนักเรียนปฐมวัย [OnSite]
  • คู่มือดูแลเผ้าระวังเด็กใหม่
  • ประเมินพัฒนาเด็ก DSPM
  • ประเมินพัฒนาเด็ก Denver II
  • สารสนเทศการคัดกรองเด็ก [OnSite]
  • ลงนามความร่วมมือ MOU/ประมวลภาพ
  • การได้รับการยอมรับ/ภาพการเข้ารับรางวัล
  • การเผยแพร่ผลงาน
  • แบบประเมินความพึงพอใจ
  • แบบอย่างที่ดี (Best Practice)
  • เอกสาร... [OnSite]
  • 2.10 การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอก แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ระดับการศึกษาปฐมวัย (1) (2)
  • งบประมาณ (1) (2) (3) (4)
  • กิจกรรมบ้านสัมพันธ์รัก (1)
  • กิจกรรมปฐมนิเทศผู้ปกครองนักเรียนใหม่ (1)
  • กิจกรรมเยี่ยมบ้านเด็ก (1)
  • กิจกรรมวันคริสต์มาส-ปีใหม่ (1)
  • กิจกรรมวันแม่(1)
  • กิจกรรมวันรับวุฒิบัตร (1)
  • กิจกรรมส่งเสริมวัฒนธรรม ด้านศาสนา (ทำบุญตักบาตร) (1)
  • สรุปผลการดำเนินงาน (1)
  • การประชุมเครือข่ายผู้ปกครอง (1)
  • แบบบันทึกการเยี่ยมบ้านนักเรียน (1) (2)
  • สมุดประจำตัวเด็กนักเรียน (1) (2)
  • บันทึกชั่งน้ำหนักส่วนสูง (1) (2)
  • บันทึกสุขภาพเด็ก (1)
  • รายการอาหารกลางวัน (1) (2)
  • สรุปผลการดำเนินงาน แผนกปฐมวัย (1) (2) (3)
  • สรุปผลการดำเนินงานตามแผนงานโครงการและกิจกรรม(1) (2)
  • บันทึกผู้ปกครองมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน (1) (2) (3)
  • มาตรฐานที่ 3

    การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เด็กปฐมวัย

    ตัวชี้วัด แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี ข้อมูลประกอบการพิจารณา
    3.1 หลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • หลักสูตร (1) (2) (3) (4) (5) (6)
  • แผนการจัดประสบการณ์ (1) (2) (3)
  • บันทึกหลังการจัดกิจกรรม
  • สมุดประจำตัวเด็ก [OnSite]
  • แฟ้มสะสมผลงาน (1) (2) (3)
  • แผนพัฒนาการศึกษา การกำหนดเป้าหมายการพัฒนาเด็ก (1) (2)
  • แผนปฏิบับัติการประจำปี (1) (2) (3)
  • บันทึกน้ำหนัก ส่วนสูง (1) (2) (3)
  • รายงานประเมินหลักสูตร (1) (2) (3)
  • แผนงาน/โครงการ/กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง (1) (2) (3)
  • 3.2 การจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะพึงประสงค์ที่เหมาะสมกับวัย แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาการศึกษา การกำหนดเป้าหมายพัฒนาเด็ก (1) (2)
  • แผนการปฏิบัติงานประจำปี (1) (2) (3)
  • แบบบันทึกพฤติกรรมเด็ก (1) (2) (3)
  • บันทึกการตรวจสุขภาพ (1) (2) (3)
  • บันทึกการชั่งน้ำหนักและวัดส่วนสูง (1) (2) (3)
  • สมุดรายงานประจำตัวเด็ก (1) (2) (3)
  • รายการอาหารกลางวัน
  • กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
  • 3.3 ครูหรือผู้ดูแลเด็กประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง แบบรายงาน แบบอย่างที่ดี
  • แผนพัฒนาการศึกษา (1) (2)
  • แผนปฏิบัติการประจำปี
  • สมุดประจำตัวเด็ก
  • สมุดประจำตัวเด็ก (1) (2)
  • แฟ้มสะสมผลงานของเด็ก
  • ตารางกิจกรรมประจำวัน
  • ระบบข้อมูลสารสนเทศ (1) (2) (3)
  • แผนงาน โครงการ กิจกรรมที่เกี่ยวข้อง
  • แผนจัดประสบการณ์ (1) (2) (3)
  • หลักสูตร (1) (2) (3) (4) (5) (6)
  • รายงานประเมินหลักสูตร (1) (2) (3)
  • รายงานประเมินพัฒนาการ (1)
  • ดื่มนมแปรงฟัน (1)
  • โครงการที่เกี่ยวข้อง